Học viên MBA trải nghiệm thực tế với Study Tour


Ngày 27/11/2022, học viên chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) đã tham gia học phần Study Tour tại tỉnh Tiền Giang.

Là một học phần trong trong chương trình MBA với sự phụ trách của TS. Võ Thị Thu Hồng, Study Tour giúp học viên MBA có cơ hội tham quan, khảo sát, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận với các doanh nghiệp, nắm bắt những vấn đề trong thực tiễn sản xuất kinh doanh.

Được biết, đây là phương pháp học tập thực tế và hiệu quả đã và đang được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Thông qua học phần này, học viên có điều kiện học hỏi kiến thức, kinh nghiệm thực tế, các mô hình mới, cách làm hay. Bên cạnh đó, học viên được rèn luyện, nâng cao các kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, giải quyết tình huống quản lý thời gian hay kỹ năng thương thuyết, đàm phán…

Tham quan mô hình trồng lan tại Điền Lan Thôn Trang, tìm hiểu mô hình kinh doanh ở Trại rắn Đồng Tâm và tiếp xúc quy trình sản xuất kẹo dừa là những hoạt động thú vị của các học viên MBA trong chuyến Study Tour vừa qua tại tỉnh Tiền Giang.

Học bổng Thạc sĩ tài năng SIU: Thu hút nhiều ứng viên tốt nghiệp Thạc sĩ nước ngoài
Học viên MBA tham quan và tìm hiểu mô hình sản xuất kinh doanh tại Trại rắn Đồng Tâm

Chia sẻ sau khi tham gia Study Tour, chị Nguyễn Thị Dễ - học viên MBA cho biết: “Qua chuyến đi này tôi đã có cơ hội tham quan, học hỏi kinh nghiệm thực tế với các doanh nghiệp. Việc thay đổi môi trường học tập cũng giúp tôi cảm thấy thoải mái và hiệu quả hơn trong môn học. Bên cạnh đó, tôi và các học viên khác đã có trải nghiệm đặc biệt để hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Học bổng Thạc sĩ tài năng SIU: Thu hút nhiều ứng viên tốt nghiệp Thạc sĩ nước ngoài
Study Tour là cơ hội để nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và sự kết nối giữa các học viên

Việc áp dụng kiến thức vào môi trường làm việc thực tiễn luôn được SIU ưu tiên khi chương trình đào tạo MBA hướng đến mục tiêu rèn luyện sự nhạy bén của người học trong môi trường kinh doanh, phát huy kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định. Từ những kiến thức và kỹ năng trau dồi trong quá trình học sẽ hình thành những nhà quản trị năng động và thành đạt, có đạo đức nghề nghiệp - đây cũng là nguồn nhân lực chất lượng cao SIU muốn cung ứng cho xã hội.

Vì sao nên học MBA tại SIU?

Tại SIU, chương trình MBA được thiết kế theo tiêu chuẩn tiên tiến của Hoa Kỳ. Nội dung chương trình đào tạo tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến của các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Đặc biệt, ở SIU không chỉ có các giảng viên Việt Nam trình độ quốc tế mà còn các giảng viên quốc tế trực tiếp tham gia nghiên cứu, giảng dạy, hướng dẫn học viên. SIU thường xuyên tổ chức hội thảo do các giáo sư của Viện Lãnh đạo & Đổi mới sáng tạo Michael Dukakis (MDI) - Hoa Kỳ, các CEO, chuyên gia… trực tiếp phụ trách nhằm duy trì và mở rộng tư duy nghiên cứu khoa học, trải nghiệm quốc tế cho học viên.

Học viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ khả năng tiếp tục bậc học tiến sĩ trong và ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp ở các môi trường quốc tế.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

SAIGON INTERNATIONAL UNIVERSITY (SIU) THAODIEN CAMPUS

Lewis Hall: 8C Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Eliot Hall: 7, 9 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

McCarthy Hall: 10 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Fleming Hall: 16 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Đông A Hall: 18 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

SIU GRADUATE SCHOOL

11 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

226A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM, Việt Nam

Hotline: 0902.272295; 0933.939930

Tel: 028.36203932 (ext. 200)

Email: siug@siu.edu.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI