Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023


Chương trình học bổng Thạc sĩ tài năng SIU năm 2023 thu hút nhiều ứng viên đăng ký tham gia. Tại Việt Nam, SIU là đơn vị hiếm hoi cấp học bổng toàn phần hệ Thạc sĩ kèm sinh hoạt phí cho các ứng viên đủ điều kiện học thuật, kinh nghiệm và vượt qua vòng phỏng vấn của Hội đồng chuyên môn.

Trao cơ hội cho những “Thạc sĩ tài năng” tương lai

Vừa qua, SIU đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển chọn với mong muốn tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho các suất học bổng Thạc sĩ tài năng SIU 2023. Đúng với tên gọi, học bổng Thạc sĩ tài năng SIU mong đợi ở ứng viên không chỉ là năng lực chuyên môn, khả năng nghiên cứu khoa học đóng góp cho cộng đồng mà còn có tư duy chiến lược theo xu thế của nền kinh tế hiện đại.

Các ứng viên đến tham dự buổi phỏng vấn đã có sự chuẩn bị chỉn chu từ tác phong, kiến thức, các tài liệu minh chứng thành tích học tập và công việc thực tế đã làm qua. Khi được hỏi về định hướng đề tài nghiên cứu, ứng viên Đỗ Huy Hoàng (đăng ký thạc sĩ Ngôn ngữ Anh ) chia sẻ bản thân đang quan tâm đến 02 đề tài về ứng dụng bảng phiên âm tiếng Anh IPA trong giảng dạy và giải pháp kích thích động lực học tiếng Anh.

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023
Các ứng viên tự tin chia sẻ về kiến thức, kỹ năng, những chứng chỉ đạt được trong vòng phỏng vấn với Hội đồng chuyên môn

“Trong quá trình học tập và làm việc thực tế của mình, cụ thể khi là giáo viên tiếng Anh ở các trung tâm, em nhận thấy đây là 02 vấn đề lớn nhất gây khó khăn trong việc học tiếng Anh. Vì vậy em mong muốn bản thân có cơ hội được nghiên cứu sâu hơn và tìm ra giải pháp ứng dụng thực tế phù hợp nhất” - Huy Hoàng chia sẻ .

Quan tâm đến vấn đề đào tạo và phát triển con người, ứng viên Đoàn Kim Loan (đăng ký thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh) chia sẻ nếu được có cơ hội học tập tại trường, bạn mong muốn góp sức xây dựng, giúp đỡ học sinh, sinh viên trong việc định hướng học tập, công việc, chia sẻ kinh nghiệm “săn” học bổng để các bạn có thêm tự tin trong cuộc sống.

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023
Kim Loan chia sẻ đã rất ấn tượng với chương trình học bổng thạc sĩ 100% tại SIU đi kèm với công việc tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE)

Chương trình học bổng ưu Việt kiến tạo tương lai

Giữ vai trò là đơn vị đột phá, Viện Sau đại học SIU (SIUG) tiên phong trong công tác đổi mới tư duy và tầm nhìn, chủ động cập nhật tri thức mới và khuyến khích các tài năng bằng chính sách học bổng hấp dẫn. Viện hiện đào tạo 03 chương trình thạc sĩ gồm Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Khoa học máy tính (MCS) và Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh (MEL).

Chương trình thạc sĩ tại SIU cho phép học viên ngay từ đầu tiếp cận, hình thành và lựa chọn đề tài, hướng nghiên cứu. Đồng thời trong suốt quá trình theo đuổi mục tiêu, học viên sẽ được tham gia các dự án, đề tài khoa học liên quan đến hướng nghiên cứu của mình cùng đội ngũ chuyên gia SIU để phát huy tối đa khả năng nghiên cứu. Đây là điều khác biệt trong chương trình đào tạo bậc cao học tại SIU so với các đơn vị khác.

Ngoài ra, SIU còn đồng hành cùng người học phát triển sản phẩm nghiên cứu thành các bài báo công bố trên tạp chí quốc tế chuyên ngành để học viên có cơ hội tiếp tục khai thác hướng đi sâu hơn, làm tiền đề cho các đề tài ở bậc học cao hơn. Thêm vào đó, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được tạo cơ hội tham gia chuỗi lao động quốc tế bởi các dự án do GAIESIU phát triển cùng đối tác.

Song song đó, học viên Thạc sĩ tài năng còn được hỗ trợ những điều kiện tốt nhất như được bố trí không gian làm việc tại văn phòng chung của Khoa/Bộ môn tại SIU, được nghiên cứu cùng giảng viên hướng dẫn qua hình thức nhóm nghiên cứu tại AI Lab hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Học viên chương trình Thạc sĩ tài năng sẽ được miễn 100% học phí đi kèm phí sinh hoạt, nghiên cứu hàng tháng. Theo đó, SIU trợ cấp sinh hoạt phí với mức 15.000.000đ/tháng đối với cử nhân đại học (không phân biệt nước tốt nghiệp), 17.000.000đ/tháng đối với người đã tốt nghiệp Thạc sĩ ở Việt Nam (mong muốn học bằng Thạc sĩ thứ 2), 20.000.000đ/tháng đối với người đã tốt nghiệp Thạc sĩ ở các nước phát triển (tiếng Anh là ngôn ngữ chính hoặc các trường đại học nước ngoài top đầu thế giới mong muốn học bằng Thạc sĩ thứ 2).

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023
PGS.TS. Phước Minh Hiệp chia sẻ: “Dựa vào các tiêu chí của Nhà trường, SIU mong muốn tìm ra những ứng viên có nhiều kỹ năng, thứ nhất là kỹ năng về nghiên cứu, thứ hai là kỹ năng về tiếng Anh và thứ ba là kỹ năng mềm để xử lý công việc.”

Không chỉ mang đến cho sinh viên nền giáo dục theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tạo ra nguồn nhân lực tinh hoa đáp ứng nhu cầu hội nhập, SIU còn lan tỏa sứ mệnh đồng hành, ươm mầm và chắp cánh cho những tài năng trẻ trên hành trình chinh phục tri thức, vươn mình ra thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi phỏng vấn:

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023

Vững vàng tương lai với chương trình Thạc sĩ tài năng SIU 2023


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

SAIGON INTERNATIONAL UNIVERSITY (SIU) THAODIEN CAMPUS

Lewis Hall: 8C Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Eliot Hall: 7, 9 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

McCarthy Hall: 10 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Fleming Hall: 16 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Đông A Hall: 18 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

SIU GRADUATE SCHOOL

11 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

226A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM, Việt Nam

Hotline: 0902.272295; 0933.939930

Tel: 028.36203932 (ext. 200)

Email: siug@siu.edu.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI